Bộ sưu tập NFT Stradivarius Violin đầu tiên sẽ ra mắt tại sự kiện NFT.NYC

Bộ sưu tập NFT Stradivarius Violin đầu tiên sẽ ra mắt tại sự kiện NFT.NYC vào tuần tới. NFT Classics Society sẽ phát hành bộ sưu tập Cobbett Stradivarius Violin NFT vào ngày 20 tháng 6, ngày khai mạc sự kiện.

Stradivarius Violin

Stradivarius Violin NFT

Các NFT sắp ra mắt sẽ có cả hình ảnh và âm thanh. NFTs kết hợp các hình ảnh của một cây đàn violin được Antonio Stradivari làm vào năm 1683 ở Cremona, “Cobbett”. Cùng với phần trình diễn Chaconne của Johann Sebastian Bach trên violin.

Các NFT này sẽ được cung cấp theo ba cấp. Cấp độ đầu tiên, Maestro, là video nghệ thuật được tạo ra từ các bức ảnh 360 độ về cây vĩ cầm và màn trình diễn Bach Chaconne kéo dài 14 phút. Thứ hai, Virtuoso, là một loạt 31 NFT độc đáo có tác phẩm nghệ thuật gốc của các nghệ sĩ kỹ thuật số Hàn Quốc nổi tiếng Sho Jang và Sangeun Won với mô típ Cobbett thứ ba, Prodigy, bao gồm 93 NFT duy nhất. Các hình ảnh là nghệ thuật tạo 3D do AI lấy từ các bức ảnh của Cobbett Stradivarius.

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 6, đầu tiên sẽ được bán đấu giá và  thứ hai và thứ ba sẽ có sẵn để mua tại OpenSea, thị trường NFT lớn nhất.

Tại NFT.NYC, NFT Classics Society sẽ triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số tại NFT.NYC và Soul Night, là một sự kiện kéo dài bốn ngày cũng diễn ra tại hội nghị rộng lớn hơn. Sự kiện này, do Aeon Studio và AI Network tổ chức, thu hút những người chơi chính và những người đam mê NFT, AI và nghệ thuật.

Giới thiệu về NFT.NYC

NFT.NYC là hội nghị NFT thường niên hàng đầu thế giới. Nó được tổ chức tại Thành phố New York, thành phố đông dân nhất và có lẽ là nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ.

Nó đã được tổ chức tại thành phố từ năm 2019. Vào năm 2021, sự kiện đã thu hút ít nhất 5.000 người hâm mộ NFT đến với nhiều sự kiện độc đáo khác nhau diễn ra ở đó từ các dự án, công ty và những người có ảnh hưởng khác nhau trong không gian NFT.

Các dự án Blue chip của giới NFT như Bored Ape và những người nổi tiếng như GaryVee đã tổ chức các sự kiện vào năm ngoái.

tin liên quan